Thông báo
Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng
Đặt hàng thành công!
Đơn hàng của bạn đã được đặt thành công. Thông tin đơn hàng đã được gửi vào email của bạn.
English
Tiếng Việt
- Điện thoại: 04.3633.0676 - Hotline: 04.3633.0676

Phát triển thương hiệu DN

Cập nhật: 31/03/2016
Lượt xem: 1194

Tư vấn giải pháp phát triển thương hiệu online

Khi thành lập Công ty, trong đầu bạn có thể sẽ có một hình dung tổng thể về hình ảnh của Công ty: hình ảnh về trụ sở Công ty, về tấm biển gắn tên và logo Công ty, về câu slogan mà bạn vừa chợt nghĩ đến, và có cả hình ảnh bạn đón chào các khách hàng đến với Công ty bạn.

Như thế là trong bạn đã có những ý tưởng khái quát cơ bản nhất về thương hiệu Công ty bạn. Và để đạt được những mục tiêu mà bạn vừa hình dung ra, ngay bây giờ, bạn phải bắt tay xây dựng nó. Trên bước đường chinh phục khách hàng, bạn phải làm từng việc một, từ việc nhỏ nhặt nhất, như in ra cái phong bì trên đó có gắn logo, tên và địa chỉ Công ty bạn, rồi trân trọng đưa lá thư mời về việc nào đó, gửi cho khách hàng; cho đến việc xây tòa nhà trụ sở Công ty, gắn biển lên và mời khách hàng đến dự lễ khánh thành…

Nhưng như thế vẫn chưa đủ. Đó chỉ là cách bạn xây dựng thương hiệu theo cách truyền thống, hết sức thông thường như hàng triệu Công ty trên thế giới đã từng làm. Nếu chỉ làm như vậy, bạn đã hạn chế sự phát triển thương hiệu của chính Công ty mình.

Trong thời đại bùng nổ Internet với sự hỗ trợ của Công nghệ thông tin, phát triển thương hiệu trực tuyến (online) sẽ đưa Công ty bạn đến những bến bờ mà bạn có thể không ngờ tới. Xây dựng thương hiệu theo cách truyền thống bị hạn chế về điều kiện địa lý và không gian, thời gian. Khách hàng muốn đến Công ty bạn phải thu xếp thời gian và phải có một hành trình đi lại tiêu tốn thời gian và lãng phí nguồn lực. Chỉ có một số lượng rất ít khách hàng biết đến Công ty bạn. Còn trên không gian ảo của Internet, thế giới trực tuyến, khách hàng là vô tận và họ biết đến bạn có thể chỉ qua một cái nhấp chuột: không gian ảo và thời gian thực.
 

  Không gian ảo
Trên không gian ảo của Internet, thế giới trực tuyến, khách hàng là vô tận
 

Vấn đề là làm thế nào để bạn gây được ấn tượng với họ, giữa hằng hà sa số các thương hiệu trực tuyến?

Chúng tôi vinh dự được cùng bạn khẳng định giá trị thương hiệu của bạn trên cộng đồng Internet rộng lớn.

Thương hiệu không chỉ là biểu tượng thể hiện giá trị doanh nghiệp mà còn là sự cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng. Không phải vô cớ mà mạng eBay được người dùng tin tưởng về uy tín chất lượng, cũng không phải may mắn mà Google trở thành biểu tượng như người bạn thông thái của người dùng. Đó là cả một quá trình xây dựng niềm tin và cam kết mạnh mẽ đối với người dùng từ những chi tiết nhỏ nhất. Họ biết thuyết phục cộng đồng từng giây, từng phút trên thế giới ảo.

Và với công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, quá trình xây dựng thương hiệu trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp để tạo ra một vị trí xứng tầm, khẳng định một cách mạnh mẽ cho mỗi sản phẩm được doanh nghiệp đưa ra trên thị trường. Định vị thương hiệu sản phẩm tốt trong cảm nhận của khách hàng và liên kết gần gũi giữa người dùng với thương hiệu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận kinh doanh của bạn. Vì vậy, tạo ra một thương hiệu phổ biến và định vị nó trên môi trường Online là một nhiệm vụ cấp bách với mức đầu tư tương xứng.
 

  Thương hiệu số
Tạo ra một thương hiệu phổ biến và định vị nó trên môi trường Online là một nhiệm vụ cấp bách
 

Mặt khác, yếu tố quan trọng nhất trong việc sáng tạo thương hiệu thành công là nắm bắt kinh nghiệm và tâm lý người dùng. Ấn tượng đầu tiên về logo, slogan, giao diện website, về nội dung cung cấp tới độc giả… sẽ xác định và ảnh hưởng nhiều đến việc khách hàng mua hay hoặc từ chối dịch vụ của bạn. Vì vậy, ấn tượng đầu tiên và kết quả của sự tham gia khách hàng với thương hiệu đóng một vai trò rất quan trọng trong sự liên kết giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu.

Giải pháp Tư vấn tổng thể của Capella Group bao gồm các hạng mục công việc sau:

1. Xây dựng đề án Chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp.

2. Xây dựng Bộ nhận dạng thương hiệu tổng thể: Thiết kế Logo, biểu trưng, slogan, biển hiệu, các ấn phẩm liên quan đến thương hiệu,…

3. Xây dựng website, lồng ghép hình ảnh và giá trị thương hiệu trong thiết kế (giải pháp thiết kế web nhận dạng hình ảnh)

4. Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung và tích hợp giá trị thương hiệu sâu sắc trong từng menu chuyên mục, từng bài viết (Dịch vụ Content Marketing).

5. Truyền thông nhận dạng giá trị thương hiệu từ các mạng xã hội. Quảng bá thương hiệu thông qua các Clip, bài viết, sự kiện… trên Facebook, Google+, Yahoo, Twitter…

6. Truyền thông thương hiệu qua các Công cụ tìm kiếm: Search Marketing (Dịch vụ SEO, Giải pháp Google Adword).

7. Phổ biến quảng bá hình ảnh thương hiệu đến đông đảo khách hàng qua các hình thức tích hợp (Dịch vụ Eclick, AdMicro).

8. Tư vấn và thực hiện giải pháp Mobile Marketing cho các doanh nghiệp đặc thù.

9. Tư vấn và thực hiện giải pháp Email Marketing

Những giải pháp và dịch vụ trên của CapellaGroup sẽ tạo nên một chương trình Marketing Online tổng thể và đồng bộ, giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng, mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng mục tiêu của Công ty.

Đừng lo ngại về chi phí. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và bạn sẽ có được giải pháp tốt nhất.

 

 

  • 1
  • Bacviet Group
  • 9
  • 5
  • 8
  • 7
  • 6
  • 4
  • 3
  • 2
Copyright Capella Group @ 2016. All rights reserved.
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành